Share This
Scroll down

//Blog

VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH – KHOẺ ĐẸP CÙNG RCVN

Giải chạy bộ trực tuyến nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Rivercrane Việt Nam đã chính thức khởi động.   Đây là một hoạt động phát triển phong trào rèn luyện thể thao, tăng cường vận động thể chất nhằm nâng cao sức khỏe của các thành viên..

See more
  • 27 views
  • 0 Comments

“Vẻ đẹp bên ngoài bắt nguồn từ sức khỏe bên trong”

Sức khỏe không chỉ là tài sản vô giá của mỗi con người, mà còn là khởi đầu cho mọi dự định trong cuộc sống. Có sức khỏe là có tất cả, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe định kỳ là hành động hết sức cần thiết và quan trọng. Và tại Rivercrane Việt Nam,..

See more
  • 32 views
  • 0 Comments

RCVN – A DECADE OF GROWTH

  Năm 2022 – năm đặc biệt ý nghĩa, đánh dấu hành trình 10 năm xây dựng và phát triển của Rivercrane Việt Nam. Để chào mừng tuổi mới đặc biệt này, chương trình “RCVN – A DECADE OF GROWTH” chính thức khởi động từ ngày 10/10/2022 kéo dài đến hết 3/12/2022. Hứa hẹn đem đến..

See more
  • 32 views
  • 0 Comments

HAPPY SSC OFFICE’S 4TH ANNIVERSARY

Vừa qua, tại ngôi nhà chung thứ 2 – văn phòng SSC, tất cả các thành viên của đại gia đình RCVN đã có một buổi tiệc nho nhỏ đầm ấm để chúc mừng sinh nhật lần thứ 4 của văn phòng SSC. Bốn năm đi qua biết bao đợi chờSSC lớn nhanh như ngôi..

See more
  • 37 views
  • 0 Comments

MID-AUTUMN FESTIVAL 2022

“Bỗng nhận ra hương ổi. Phả vào trong gió se. Sương chùng chình qua ngõ. Hình như thu đã về.” (Sang thu-Hữu Thỉnh) Mùa thu vẫn được xem là mùa đẹp nhất trong năm, mùa của những cơn gió se lạnh, của bầu trời xanh biếc, của sắc ánh vàng khi cây chuyển mình thay..

See more
  • 42 views
  • 0 Comments

Rivercrane Vietnam’s Family Day 2022

“今、世界はコロナだけではなく、ロシアや中国の問題など世界中で起こる様々な問題が増え続けています。本当に大変な時代になってきました。誰も未来を予測できません。だからこそ、強い絆で結ばれた家族や仲間がいればなんとかなると思うのです。共に助けあい、与えあい、共に寄り添って、一緒に幸せになる家族や仲間がいる。これが人生で一番大事な事だと思います。” “Hiện nay, thế giới đang trải qua một giai đoạn khó khăn biến động, không chỉ đối mặt với dịch bệnh Covid-19, mà còn chịu ảnh hưởng bởi các vấn đề xung đột lợi ích giữa các nước. Và thực sự chúng ta không thể biết trước được tương lai sẽ như thế nào…

See more
  • 70 views
  • 0 Comments

Hứa Công Danh

Chào các Rivercraners, mình là Hứa Công Danh, thành viên mới của team Cadabra. Mình có đam mê với công nghệ và cảm thấy rất may mắn khi đã tham gia vào ngành này. Quá trình làm việc tại RCVN với mình khá đặc biệt. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, từ ngày vào..

See more
  • 84 views
  • 0 Comments

Nguyễn Thuỳ Mai Phương

Chào cả nhà, mình là Mai Phương – người con gái độc lập với lý lịch 3 tuổi biết đếm số, 5 tuổi tự lập trong căn lều trước cửa nhà, 6 tuổi biết úp mì Miliket sa tế, 7 tuổi biết nhận sai với ba mẹ và dọn về nhà sửa chữa lỗi lầm..

See more
  • 59 views
  • 0 Comments

9TH ANNIVERSARY RIVERCRANE VIETNAM

Rivercrane Vietnam Company Trip, Dalat, December 2021 Những ngày cuối năm Sài Gòn se se lạnh, năm 2021 đầy biến cố dần khép lại. Bao sự kiện, bao dự định, bao cuộc vui, bao kế hoạch vẫn còn dang dở. Một năm với quá nhiều bất ngờ, ngỡ ngàng đã giúp chúng ta có thêm..

See more
  • 79 views
  • 0 Comments

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH CÙNG CÁC RIVERCRANERS

Một chút quan tâm, một chút thấu hiểu từ RCVN đến đời sống nhân viên khi thành phố quay cuồng trong dịch bệnh, mua lương thực khó khăn do chợ đóng cửa. RCVN thân gửi đến các Rivercraners chút yêu thương đó bằng một món quà tươi mát, để mọi người cảm thấy ấm lòng..

See more
  • 52 views
  • 0 Comments

Benefits

SALARY & BONUS POLICY

RiverCrane Vietnam sympathizes staffs' innermost feelings and desires and set up termly salary review policy. Performance evaluation is conducted in June and December and salary change is conducted in January and July every year. Besides, outstanding staffs receive bonus for their achievements periodically (monthly, yearly).

TRAINING IN JAPAN

In order to broaden staffs' view about technologies over the world, RiverCrane Vietnam set up policy to send staffs to Japan for study. Moreover, the engineers can develop their career paths in technical or management fields.

ANNUAL COMPANY TRIP

Not only bringing chances to the staffs for their challenging, Rivercrane Vietnam also excites them with interesting annual trips. Exciting Gala Dinner with team building games will make the members of Rivercrane connected closer.

COMPANY'S EVENTS

Activities such as Team Building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autum Festival, etc. will be the moments worthy of remembrance for each individual in the project or the pride when one introduces the company to his or her family, and shares the message "We are One".

INSURANCE

Rivercrane Vietnam ensures social insurance, medical insurance and unemployment insurance for staffs. The company commits to support staffs for any procedures regarding these insurances. In addition, other insurance policies are taken into consideration and under review.

OTHER BENEFITS

Support budget for activities related to education, entertainment and sports. Support fee for purchasing technical books. Support fee for getting engineering or language certificates. Support fee for joining courses regarding technical management. Other supports following company's policy, etc.

RELATED JOBS

© 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

Close