Share This
//Family Day Event – 2015

Family Day Event – 2015

Ngày 26/07/2015 Công ty RCVN tổ chức sự kiện Ngày hội gia đình Family day 2015 – Sharing happy moments together diễn ra tại resort Phương Nam.

Thành viên RCVN cùng gia đình tham dự ngày hội - Tại resort Phuong Nam
Thành viên RCVN cùng gia đình tham dự ngày hội – Tại resort Phuong Nam

Ngày hội diễn ra với sự tham gia của toàn thể thành viên Rivercrane và cùng người thân đến tham dự, đặc biệt còn có sự tham dự của Tổng giám đốc Rivercrane Corp – Shinano Koki.

Mở đầu chương trình, Tổng giám đốc có chia sẻ mong muốn tạo ra một sự kiện nơi người thân có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về công ty nơi con em mình đang làm việc, đồng thời tạo sân chơi để các thành viên cùng người thân có khoảnh khắc kết nối, gắn bó, chia sẻ. Vì tin rằng gia đình chính là điểm tựa của cá nhân xuất sắc, và nhân viên xuất sắc chính là nền tảng của một công ty phát triển vững mạnh.

Sau đó từng thành viên có dịp được giới thiệu người thân trong gia đình đến tham dự ngày hôm nay với toàn thể công ty Rivercrane.

Fday_collage

Tuy đây là năm đầu tiên tổ chức sự kiện này nhưng không vì thế mà sự kiện thiếu đi sự sôi nổi. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ của các thành viên RCVN với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể khách tham dự. Sự kiện diễn ra thật vui vẻ náo nhiệt với các trò chơi giao lưu giữa nhân viên và người thân tham dự. Đương nhiên không thể thiếu những món quà nhỏ khích lệ cho các gia đình, các team thắng cuộc.

Hai ca sĩ "đinh" của Gia đình RCVN - Dũng Trần, Thanh Võ cùng guitalist Nam Nguyen

Hai ca sĩ “đinh” của Gia đình RCVN – Dũng Trần, Thanh Võ cùng guitalist Nam Nguyễn.

Song song các tiết mục biểu diễn trên sân khấu, mọi người có thể bắt đầu bữa tiệc nhẹ bằng bánh ngọt khai vị, hoặc có thể thưởng thức ngày tiệc buffet BBQ ngoài trời, khách tham dự có thể tự mình nướng thức ăn để thưởng thức hương vị thơm ngon của hải sản tươi sống nướng trên than hồng, hoặc chọn thức ăn chế biến sẵn nhẹ nhàng tại các quầy tự chọn.

Fday_collage_21

Tiệc buffet hải sản nướng, các gia đình có thể chọn thức ăn nướng sẵn tại quầy hoặc tự nướng để thưởng thức.

Sau khi thưởng thức thức ăn, mọi người có thể tham gia trò chơi vận động dưới nước ở hồ bơi hoặc tham gia câu cá giải trí ở các hồ cá cạnh đó.

_MG_2883 (Small) (Small) (Small)

Sự kiện kết thúc với lời cảm ơn sâu sắc của công ty đến những đóng góp tích cực của tập thể nhân viên cho sự phát triển của RC tại Việt Nam. Qua đó Giám đốc cũng chia sẻ mong muốn Ngày Hội Gia Đình sẽ trở thành sự kiện thường niên và không thể thiếu của Rivercrane Việt Nam.


APPLY NOW






    Benefits

    SALARY & BONUS POLICY

    RiverCrane Vietnam sympathizes staffs' innermost feelings and desires and set up termly salary review policy. Performance evaluation is conducted in June and December and salary change is conducted in January and July every year. Besides, outstanding staffs receive bonus for their achievements periodically (monthly, yearly).

    TRAINING IN JAPAN

    In order to broaden staffs' view about technologies over the world, RiverCrane Vietnam set up policy to send staffs to Japan for study. Moreover, the engineers can develop their career paths in technical or management fields.

    ANNUAL COMPANY TRIP

    Not only bringing chances to the staffs for their challenging, Rivercrane Vietnam also excites them with interesting annual trips. Exciting Gala Dinner with team building games will make the members of Rivercrane connected closer.

    COMPANY'S EVENTS

    Activities such as Team Building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autum Festival, etc. will be the moments worthy of remembrance for each individual in the project or the pride when one introduces the company to his or her family, and shares the message "We are One".

    INSURANCE

    Rivercrane Vietnam ensures social insurance, medical insurance and unemployment insurance for staffs. The company commits to support staffs for any procedures regarding these insurances. In addition, other insurance policies are taken into consideration and under review.

    OTHER BENEFITS

    Support budget for activities related to education, entertainment and sports. Support fee for purchasing technical books. Support fee for getting engineering or language certificates. Support fee for joining courses regarding technical management. Other supports following company's policy, etc.

    RELATED JOBS

    © 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

    Close