Share This
//RCVN’S SPORTS DAY – HỘI THAO RCVN 2023

RCVN’S SPORTS DAY – HỘI THAO RCVN 2023

Sau một khoảng thời gian ấp ủ, lên kế hoạch và chuẩn bị, năm nay, Rivercrane Việt Nam (RCVN) chính thức chào đón một sự kiện hoàn toàn mới lạ: RCVN’S SPORTS DAY – HỘI THAO RCVN – Một thế vận hội thu nhỏ dành riêng cho RCVNers.
Với thông điệp “Stay Safe, Stay Healthy, Be Happy”, Hội Thao RCVN sẽ diễn ra định kỳ hàng năm, như một lời nhắc nhở tất cả các thành viên thường xuyên vận động, rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể lực, tăng cường sức khỏe. Và quan trọng hơn hết, Hội thao RCVN sẽ là sân chơi lành mạnh, kết nối thành viên và cũng sẽ là nơi mang lại cho RCVNers những phút giây vui chơi, thư giãn và thoải mái nhất.

Và ngày 03/03/2023 vừa qua, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, “HỘI THAO RCVN 2023 – THE FIRST SEASON” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những khoảnh khắc hồi hộp, gay cấn, những đối thủ nặng ký, những tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, những nụ cười rạng rỡ đại diện cho những cố gắng không mệt mỏi của các “vận động viên”, những tiếng cổ vũ “cực cháy” đến từ vị trí cổ động viên trong suốt thời gian thi đấu đã góp phần tạo nên sự thành công của RCVN’s Sports Day 2023. 

Cả nhà có muốn biết ngày Hội thao RCVN diễn ra hấp dẫn, gay cấn và kịch tính như thế nào không? Cùng nhà RCVN tìm hiểu nhé!!

Để khai mạc Hội Thao thêm phần vui nhộn và đặc sắc, không thể thiếu tiết mục văn nghệ mở màn do chính RCVNers thực hiện, cả hội trường cùng vỗ tay và lắc lư theo điệu nhạc.

Hội Thao năm nay được chia làm 2 phần lớn, đánh giá thể lực cá nhân và thi đấu tập thể.
Các hạng mục đánh giá thể lực cá nhân giúp cho RCVNers biết được thể lực của bản thân, tự đánh giá sức khoẻ của mình để từ đó sẽ có sự điều chỉnh chế độ rèn luyện phù hợp. Được biết, tất cả các thông số đánh giá sẽ được BTC ghi nhận lại, làm bảng tổng hợp, đánh giá so sánh hàng năm để RCVNers thuận tiện theo dõi.

Thi đấu tập thể là sân chơi giúp các thành viên trong đội xích lại gần nhau hơn, gia tăng tinh thần đoàn kết, thông qua các môn thi đấu sẽ thể hiện sự phối hợp ăn ý, khéo léo nhịp nhàng của đội.

Nào, cùng điểm mặt những vận động viên đầy tiềm năng và sáng giá nhà RCVN nhé!

 1-2-3-4-5-6-7-8, và chúng ta có 8 đội tương ứng với các màu sắc xám, hồng, tím, xanh lá, xanh dương, vàng, cam, đỏ, chữ số, những chiếc ruy băng mang sắc riêng của đội được dán lên lưng, được cột trên tay từng thành viên trong đội đủ giúp các thành viên cho dù ở xa xa cũng có thể nhìn thấy và í ới nhau tập hợp nhanh chóng theo yêu cầu.

Bác Tổng có đôi lời phát biểu muốn chia sẻ đến mọi người trong RCVN’S SPORTS DAY – HỘI THAO RCVN 2023.

Mọi người đứng thành một thể hợp nhất, đồng thanh hô vang khẩu hiệu của công ty “Tôn trọng hòa khí, cố gắng, cố gắng, cố gắng” thật làm cho RCVN cảm thấy rất vui và xúc động…

Chia đội xong rồi chúng ta cùng bắt đầu khởi động làm nóng người thôi, và theo hướng dẫn của MC ai nấy đều rất phấn khởi và thực hiện theo. 

Nóng người rồi thì sao ạ??? Thì bắt đầu chiến đấu thôi cả nhà ơi….

Theo đánh giá của MC – người đam mê thể thao và có nhiều năm trong nghề dẫn chương trình thể thao, các bộ môn thi đấu của RCVN “khó” đến mức BTC Olympic người ta cũng “không dám” bỏ vào để các vận động viên thi đấu luôn. Vậy cùng chờ xem nhà RCVN thi đấu các bộ môn “siêu khó” nào nhé!

Bắt đầu phần thi thể lực cá nhân là bộ môn Gập Bụng, bộ môn này giúp tăng cường sự dẻo dai, tăng sức chịu đựng của nhóm cơ bụng, giúp cơ thể giữ được sự thăng bằng và ổn định.

“Cố lên cố lên” được cất lên đến từ vị trí của các cổ động viên cuồng nhiệt nhà RCVN, giúp tinh thần của mọi người được nhân lên gấp đôi.

54 cái là thành tích cao nhất trong lượt đi đầu tiên của RCVNers, cố lên nào các vận động viên của nhà RCVN ơi!

Vẫn tiếp tục kiên trì giúp các vận động viên có cơ bụng săn chắc bộ môn thứ 2 thi đấu trong phần thi này là Gập Bụng Ngược. BTC nhà RCVN thật là tâm lý quá đi, vô cùng thấu hiểu cho nỗi lo “béo bụng” sau kỳ nghỉ Tết ăn uống thả ga vừa rồi của RCVNers.

Mọi người đoán xem, xem thời gian lâu nhất môn Gập Bụng Ngược là bao lâu ạ, đó là 5 phút 55 giây. Woww xuất sắc luôn, khoảng thời gian khá lâu để tìm ra người xuất sắc đúng không cả nhà?

Bộ môn thứ 3 RCVN cam kết gắn liền với tuổi thơ của mọi người đó là Nhảy Dây, với tác dụng tăng cường khả năng phối hợp của cơ thể, giảm thiểu chấn thương chân, đốt cháy mỡ giảm cân, tăng cường mật độ xương, tăng cường sức khỏe tim mạch. Có vẻ như hạng mục thi đấu môn này mọi người đều dễ dàng vượt qua thử thách, không khó lắm đúng không cả nhà?

Với bộ môn được nhiều người yêu thích này, thành tích cao nhất nhất mà RCVNers đạt được là 340 cái thực hiện trong vòng 2 phút, quá xuất sắc.

Tiếp nối chuỗi các môn thể thao, chúng ta đến với môn Nhảy Cóc. Với tác dụng làm săn chắc các nhóm cơ chân và cơ bụng, rèn luyện sức bật, tốt cho hệ xương khớp đồng thời giúp đốt cháy năng lượng, làm cho cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Tư thế chuẩn bị sẵn sàng bắt đầuuuu!

Chúng ta loại được khá nhiều đối thủ với 100m Nhảy Cóc tưởng đơn giản nhưng thực sự không đơn giản chút nào.
Và 20 giây là thành tích Nhảy Cóc nhanh nhất và đúng tư thế nhất RCVN đã ghi nhận được, đúng là không gì có thể làm khó được RCVNers của nhà RCVN cả đúng không mọi người?

Plank được coi là môn khó nhất đối với mọi người, với tác dụng làm săn chắc các nhóm cơ, giảm chấn thương lưng và cột sống, tăng độ linh hoạt và dẻo dai của cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, giúp da tươi trẻ mịn màng hơn, giảm căng thẳng và giúp tinh thần thoải mái, giảm béo bụng và đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật….

Những giọt mồ hôi đã lăn dài trên trán của RCVNers, cơ bụng và cơ đùi cũng đã run bần bật lên, thế chúng ta mới thấy thử thách của BTC không dễ chút nào.

6 phút 45 giây, tin được không ạ? Và đó là kết quả hoàn thành thử thách khó nhất của BTC, một thành tích khá ngoạn mục trong lượt đi cuối cùng của hạng mục cá nhân này.

Kết thúc phần thi đấu cá nhân RCVNers sẽ có khoảng thời gian giải lao và ăn uống, nạp năng lượng cho cơ thể để chuẩn bị thi đấu các bộ môn tiếp theo của BTC đưa ra.

Giải lao xong chúng ta sẽ đến với phần thử thách thi đấu tập thể với sự phối hợp nhịp nhàng đến từ tất cả các thành viên của các đội, môn Kéo Co và Nhảy Dây là 2 môn thi cuối cùng quyết định thắng bại. Gần về đích thì tinh thần mọi người càng nhiệt huyết hơn, trên khuôn mặt của mọi người đều quyết tâm giành chiến thắng.

2 3 cố lên, 2 3 cố lên, tiếng hô hào cổ vũ của mọi người, những bàn tay nắm chắc sợi dây kéo co với cơ mặt gồng lên quyết thắng, kéo cho đến khi đối phương băng qua đích, hay những tiếng đếm lấy đà 1 2 3 Nhảy Dây tập thể của mọi người. Không khí Hội Thao lúc này trở nên thật sôi động, còn gì vui hơn khi mọi người cùng nhau làm việc và cùng nhau chơi.

Và khép lại các phần thi đấu của RCVN’s Sports Day 2023, chúng ta đã tìm ra cá nhân và tập thể xuất sắc nhất lên nhận giải từ BTC, những gương mặt sáng giá này phải rất cố gắng và nỗ lực vượt qua trăm đối thủ để về đích. Chúc mừng RCVNers, chắc hẳn Hội Thao lần này đã đọng lại được rất nhiều cảm xúc cho mọi người, dù kết quả như thế nào chúng ta đã chiến thắng chính bản thân mình, điều đó là điều quan trọng nhất.

Bảng thành tích cá nhân các thành viên của từng đội cũng được RCVN ghi nhận lại và được Bác Tổng trao đến mọi người, với mục đích giúp mọi người nhìn lại được thành tích mình đã cố gắng nỗ lực như thế nào trong Hội Thao năm nay.

RCVNers cùng nhau nỗ lực làm việc, cùng nhau vui chơi và trong hội thao năm nay, tất cả các thành viên đã cùng nhau rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và nâng cao tinh thần đồng đội, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

WE ARE ONE!!!

Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng nhau tạo nên một sân chơi lành mạnh, hữu ích và vô cùng mới mẻ. Và hãy giữ vững tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể lực và sức khoẻ ngày hôm nay nhà mình nhé!! Và đừng quên chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để năm sau chúng ta sẽ thi đấu nhé cả nhà!

 


ỨNG TUYỂN







    Chế độ phúc lợi

    CHÍNH SÁCH LƯƠNG & THƯỞNG

    Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên, công ty Rivercrane Việt Nam đặc biệt thiết lập chế độ xét tăng lương định kỳ 2lần/năm. Xét đánh giá vào tháng 06 và tháng 12 hàng năm và thay đổi lương vào tháng 01 và tháng 07 hàng năm. Ngoài ra, nhân viên còn được thưởng thành tích định kỳ cho các cá nhân xuất sắc trong tháng, năm.

    CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO TẠI NHẬT

    Luôn luôn mong muốn các kỹ sư và nhân viên trong công ty có cái nhìn toàn diện về lập trình những mảng kỹ thuật trên thế giới, công ty Rivercrane Việt Nam quyết định chế độ 3 tháng 1 lần đưa nhân viên đi học tập tại Nhật. Các bạn kỹ sư hoàn toàn đều có thể quyết định khả năng phát triển bản thân theo hướng kỹ thuật hoặc theo hướng quản lý.

    CHẾ ĐỘ ĐI DU LỊCH HÀNG NĂM

    Không chỉ đưa đến cho nhân viên những công việc thử thách thể hiện bản thân, công ty Rivercrane Việt Nam muốn nhân viên luôn thích thú khi đến với những chuyến hành trình thú vị hàng năm. Những buổi tiệc Gala Dinner sôi động cùng với những trò chơi Team Building vui nhộn sẽ giúp cho đại gia đình Rivercrane thân thiết hơn.

    CHẾ ĐỘ EVENT CÔNG TY

    Những hoạt động Team building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autumn Festival… sẽ là những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ của mỗi một nhân viên trong từng dự án, hoặc sẽ là những điều tự hào khi giới thiệu công ty mình với với gia đình thân thương, cùng nhau chia sẻ yêu thương với thông điệp “We are One”

    BẢO HIỂM

    Công ty Rivercrane Việt Nam đảm bảo tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. Cam kết chặt chẽ về mọi thủ tục phát sinh công ty đều hỗ trợ và tiến hành cho nhân viên từ đầu đến cuối. Những chế độ bảo hiểm khác công ty cũng đặc biệt quan tâm và từng bước tiến hành.

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI KHÁC

    Hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; Hỗ trợ kinh phí cho việc mua sách nghiên cứu kỹ thuật; Hỗ trợ kinh phí thi cử bằng cấp kỹ sư, bằng cấp dành cho ngôn ngữ. Hỗ trợ kinh phí tham gia các lớp học về quản lý kỹ thuật bên ngoài; Các hỗ trợ phúc lợi khác theo quy định công ty…

    © 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

    Close