Share This
//BỮA TRƯA NGÀY CUỐI NĂM NHÀ RIVERCRANE VIỆT NAM

BỮA TRƯA NGÀY CUỐI NĂM NHÀ RIVERCRANE VIỆT NAM

“Một năm tuyệt vời đã qua

Người người lại cùng đón Xuân đang về

Mùa xuân năm nay quần quay bên nhau

Kể cho nhau nghe bao buồn vui.”

Chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa là năm Quý Mão 2023 chính thức khép lại, một năm tuyệt vời đã qua, cho dù là vất vả, niềm vui hay nỗi buồn thì ở thời điểm này tất cả dường như đều ở lại sau lưng, mọi người cùng nhau hân hoan đón Tết, chào đón một mùa xuân mới tươi vui, cùng mong đợi một năm mới nhiều thành công và may mắn hơn nữa! 

Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng năm âm lịch 2023 của Rivercrane Việt Nam (RCVN). Hết ngày hôm nay, Rivercraners sẽ hòa vào dòng người ngược xuôi trở về nhà, về bên gia đình, cùng với những người thân yêu chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn 2024 thật an yên, đầm ấm. 

Trước khi bắt đầu kỳ nghỉ Tết – kỳ nghỉ được mong đợi nhất năm, Rivercraners cùng nhau dọn dẹp góc nhỏ làm việc của mình, sắp xếp văn phòng thật sạch sẽ, tinh tươm chuẩn bị đón Tết. Các chị em xúng xính diện áo dài thật xinh, không quên ghi lại những khoảnh khắc bên nhau, “check in” những góc trang trí nhỏ xinh tại văn phòng, cùng nhau ôn lại tuổi thơ với những trò chơi dân gian ngày Tết.



Và nhân vật chính, nhân vật quan trọng, không thể thiếu trong ngày làm việc cuối năm đó chính là bữa trưa thân mật chỉ có tại RCVN. Có lẽ đây là một nét rất riêng, một nét văn hoá đặc biệt của nhà RCVN mình, dù có qua bao nhiêu cái Tết, Rivercraners cũng cố gắng duy trì và phát huy để bữa trưa cuối năm thật xôm tụ và ý nghĩa. Hôm nay không giống như mọi ngày, không phải là mỗi người mỗi nhóm, mỗi người mỗi góc tranh thủ ăn nhanh, dọn lẹ để chợp mắt nghỉ trưa vài phút. Bữa trưa hôm nay là bữa trưa xôm tụ nhất năm, mỗi người một tay, mỗi người một món, cùng nhau chung tay góp sức để làm nên bữa ăn rất Tết. Những món ăn đặc trưng ngày Tết như bánh chưng, bánh tét, khoanh giò, miếng chả hay củ kiệu, dưa hành, … được mọi người chuẩn bị giúp bữa ăn ngày cuối năm thật phong phú, đa dạng nhưng vẫn mang đậm hương vị ngày Tết cổ truyền. 

Hạnh phúc đôi khi ở rất gần, hạnh phúc đơn giản là những khoảnh khắc sum vầy bên nhau, là anh em bạn bè đồng nghiệp cho nhau hơi ấm gia đình, tình thân, là những phút giây quây quần bên nhau, rôm rả nói cười,… Ngày cuối năm 2023 của RCVN khép lại bằng niềm vui bình dị trao nhau như thế đó, cảm ơn cả nhà đã chung tay làm nên một bữa trưa cuối năm ấm áp và thật ý nghĩa, cùng nhau chào đón năm 2024 tràn đầy hy vọng! 

Một lần nữa, Rivercrane Việt Nam kính chúc Rivercraners, các đối tác, các bạn ứng viên cùng toàn thể gia đình một mùa Xuân an vui, một mùa Tết Nguyên Đán – Giáp Thìn 2024 rộn ràng, vui vẻ, một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Chúc đại gia đình Rivercrane Việt Nam ta đoàn kết đồng lòng, chung tay góp sức, cùng nhau phấn đấu đạt được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – HAPPY NEW YEAR 2024

 


ỨNG TUYỂN







    Chế độ phúc lợi

    CHÍNH SÁCH LƯƠNG & THƯỞNG

    Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên, công ty Rivercrane Việt Nam đặc biệt thiết lập chế độ xét tăng lương định kỳ 2lần/năm. Xét đánh giá vào tháng 06 và tháng 12 hàng năm và thay đổi lương vào tháng 01 và tháng 07 hàng năm. Ngoài ra, nhân viên còn được thưởng thành tích định kỳ cho các cá nhân xuất sắc trong tháng, năm.

    CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO TẠI NHẬT

    Luôn luôn mong muốn các kỹ sư và nhân viên trong công ty có cái nhìn toàn diện về lập trình những mảng kỹ thuật trên thế giới, công ty Rivercrane Việt Nam quyết định chế độ 3 tháng 1 lần đưa nhân viên đi học tập tại Nhật. Các bạn kỹ sư hoàn toàn đều có thể quyết định khả năng phát triển bản thân theo hướng kỹ thuật hoặc theo hướng quản lý.

    CHẾ ĐỘ ĐI DU LỊCH HÀNG NĂM

    Không chỉ đưa đến cho nhân viên những công việc thử thách thể hiện bản thân, công ty Rivercrane Việt Nam muốn nhân viên luôn thích thú khi đến với những chuyến hành trình thú vị hàng năm. Những buổi tiệc Gala Dinner sôi động cùng với những trò chơi Team Building vui nhộn sẽ giúp cho đại gia đình Rivercrane thân thiết hơn.

    CHẾ ĐỘ EVENT CÔNG TY

    Những hoạt động Team building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autumn Festival… sẽ là những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ của mỗi một nhân viên trong từng dự án, hoặc sẽ là những điều tự hào khi giới thiệu công ty mình với với gia đình thân thương, cùng nhau chia sẻ yêu thương với thông điệp “We are One”

    BẢO HIỂM

    Công ty Rivercrane Việt Nam đảm bảo tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. Cam kết chặt chẽ về mọi thủ tục phát sinh công ty đều hỗ trợ và tiến hành cho nhân viên từ đầu đến cuối. Những chế độ bảo hiểm khác công ty cũng đặc biệt quan tâm và từng bước tiến hành.

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI KHÁC

    Hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; Hỗ trợ kinh phí cho việc mua sách nghiên cứu kỹ thuật; Hỗ trợ kinh phí thi cử bằng cấp kỹ sư, bằng cấp dành cho ngôn ngữ. Hỗ trợ kinh phí tham gia các lớp học về quản lý kỹ thuật bên ngoài; Các hỗ trợ phúc lợi khác theo quy định công ty…

    © 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

    Close