Share This
//GÓC GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN THÁNG 6 – 2023

GÓC GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN THÁNG 6 – 2023

Tuần vừa qua nhờ những chia sẻ của bạn Minh đã giúp chúng ta đi một vòng trải nghiệm về Nhật Bản thật thú vị đúng không cả nhà! Tuần này “Góc giới thiệu thành viên” của Rivercrane Việt Nam (RCVN) tiếp tục quay trở lại với các thành viên mới của nhà mình nè! Hôm nay RCVN lại mang đến những chia sẻ, những lời tâm sự của các chàng trai RCVNers mới gia nhập vào gia đình RCVN thời gian gần đây! Nào, chúng ta cùng dành chút thời gian để lắng nghe tâm sự của các bạn nhé!

 

Nguyễn Văn Quốc – Thành viên team Cadabra

Chào cả nhà, mình là Nguyễn Văn Quốc là thành viên mới của team Cadabra, team có lực lượng thành viên đông đảo nhất công ty đấy mọi người ạ. Năm nay mình vừa tròn 18+, hihi đùa đấy mọi người cộng hộ mình số 10 nữa nhé. Tháng 2 vừa qua mình đã có cơ hội phỏng vấn, thật may mắn sau đó đã được bắt đầu làm việc tại RCVN, và giờ đây mình đã trở thành một phần nhỏ của đại gia đình.

Mình rất yêu thích âm nhạc, thể thao và mình luôn “Say no” với những ý nghĩ tiêu cực, tiêu gì cũng được đừng tiêu cực nhé mọi người hihi. Bản thân mình cảm thấy rất vui khi làm việc ở RCVN, môi trường làm việc tươi trẻ, không khí văn phòng rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực. Đặc biệt tất cả đồng nghiệp trong RCVN rất thân thiện, ngoài giờ làm mọi người còn cùng nhau chơi bi lắc và cả bóng bàn nữa đó mọi người, không biết có ai nghiện bộ môn thể thao này chứ mình thì sáng tối nhé hehe!

Sau những giờ làm việc căng thẳng team mình thường tổ chức các hoạt động offline sau những giờ làm việc mệt mỏi, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau cười đùa, vừa thư giãn vừa giúp các thành viên thêm phần kết nối, gắn bó với nhau hơn.

Mình hy vọng có thể cùng làm việc với mọi người, cùng nhau tạo ra những khoảng thời gian vui vẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Và mình cũng mong rằng mình có thể đóng góp một phần nho nhỏ vào sự phát triển của công ty. 

 

Nguyễn Quang Linh – Thành viên team Moto

60 Đồng Nai, Nguyễn Quang Linh xin chào tất cả mọi người! Nói đôi chút về sở thích của bản thân thì mình thích nghe nhạc, đá bóng và thích những điều mới mẻ.

Khi gia nhập vào RCVN, các anh chị đồng nghiệp điều rất thân thiện và dễ gần, đối với một người vừa bước ra khỏi cánh cửa đại học như mình cũng hòa nhập môi trường một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mình cùng với mọi người tham gia vào các hoạt động do công ty tổ chức như giải đấu bi lắc, hội thao nâng cao sức khỏe, team building,…, mình cảm thấy quá là ổn áp luôn! Hơn nữa, các hoạt động thường nhật như: họp mỗi ngày, vệ sinh văn phòng, tập thể dục giữa giờ,… cũng là những điều mới mẻ và thú vị đối với mình. Mình thấy rất vui khi được làm việc trải nghiệm trong môi trường công ty mang nét văn hóa Nhật Bản như RCVN, những câu chào buổi sáng bằng tiếng Nhật mà trước đây, mình chỉ nghe trên điện thoại, thì giờ đây mỗi sáng đến công ty mình đều nói đó mọi người, khá là thú vị phải không nào?

Về công việc, tại RCVN mình được tiếp cận với các công nghệ mới, được lắng nghe các chia sẻ các các anh chị đi trước về kỹ thuật, cũng như nhận được sự giúp đỡ tận tình từ đồng nghiệp xung quanh khi gặp vấn đề khó giải quyết. Qua đó, mình được hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu, và phát triển trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Mình rất cám ơn công ty đã cho mình cơ hội được làm việc tại đây, và hơn nữa là được học nhiều kiến thức về chuyên môn cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cũng xin cảm ơn các anh, chị đồng nghiệp dễ thương đã giúp đỡ rất nhiều trong thời gian đầu còn nhiều bỡ ngỡ vừa qua. Xin cám ơn mọi người rất nhiều <3.

 

Trần Trung Nghĩa – Thành viên team Glocal

Chào mọi người, mình là Nghĩa, thành viên của team Glocal. Mình là sinh viên năm cuối sắp rời ghế nhà trường, giống như bao bạn bè cùng trang lứa khác, việc chọn cho mình một nơi thực tập để lấy kinh nghiệm chính là bước khởi đầu, là bước ngoặt để đặt một chân mình vào những định hướng công việc với nhiều khó khăn thử thách đang chờ đón. Thật tình cờ mình đã biết đến công ty RCVN, mạnh dạn gửi hồ sơ ứng tuyển và may mắn được vào công ty với vị trí Intern. Sau 2 tháng miệt mài học hỏi và làm việc, mình đã chính thức được công ty nhận vào với vai trò fresher. Không ngừng cố gắng từng ngày, từng ngày, và kết quả mình mong muốn nhất đó chính là trở thành một nhân viên chính thức của RCVN, các bạn biết gì không? Mình đã làm được rồi đó, yeah yeah!!

Trong quãng thời gian này, mình đã học hỏi được nhiều kiến thức, đúc kết được nhiều kinh nghiệm và có nhiều cơ hội giao lưu cùng các anh chị đồng nghiệp trong công ty. Trước khi vào công ty, mình chỉ biết lý thuyết và không hề có kinh nghiệm thực tế, nhưng được làm việc tại RCVN, mình đã được học hỏi và trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ như cách tiếp cận dự án, cách dùng Git, Docker.. để quản lý dự án. Từ đó, hiểu rõ hơn về quy trình phát triển phần mềm cũng như cải thiện kỹ năng lập trình.

Mình cảm thấy thật sự may mắn khi được làm việc tại một công ty như RCVN. Mình đã học hỏi được nhiều thứ mới và cảm thấy mình đã có một bước tiến vững chắc trên con đường lập trình này. Và hy vọng rằng RCVN ngày càng phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Nguyễn Thế Anh –  Thành viên team Shopping

Xin chào mọi người, mình tên là Nguyễn Thế Anh, năm nay  22 tuổi, mình rất vui khi được gặp mọi người và trở thành một thành viên của gia đình RiverCrane Việt Nam. Mình sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh, một thành phố vô cùng năng động và xinh đẹp, thành phố mang tên Bác, tại đây mọi người rất thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ bạn nhưng đặc biệt hơn hết tại thành phố này mình đã có cơ duyên gặp gỡ và gia nhập đại gia đình RCVN. 

Mình là người luôn lắng nghe, ham học hỏi, và có một vài sở thích như đá banh, bơi lội, cầu lông, khi có thời gian rảnh, mình cũng thích nghiên cứu về vật lý, thiên văn hay xem vài bộ phim :))).  Nhưng trên hết với tình yêu dành cho công nghệ đã gắn kết mình với đại gia đình RCVN, tại đây mọi người đối xử với nhau rất tốt, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ cho nhau.

Công ty RCVN – một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Từ lúc gia nhập công ty đến nay, mình đã được đào tạo và hướng dẫn cách làm việc rõ ràng, tận tình từ các anh chị đồng nghiệp. Điều này giúp mình cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong công việc. Và đặc biệt, mình rất ấn tượng với sự đoàn kết và tinh thần làm việc một cách chuyên nghiệp của tất cả mọi người trong công ty.

Sau khoảng thời gian làm việc tại RCVN, mình thấy đây không chỉ là nơi làm việc, đây thực sự là một đại gia đình, là nơi mà mọi người luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện đến từ mọi người, ngoài những giờ làm việc căng thẳng sẽ có những hoạt động team building vô cùng vui vẻ, những buổi ăn uống xế chiều vô cùng ngon miệng, hay cả những bất ngờ vào ngày sinh nhật của từng thành viên. Chúc cho RCVN ngày càng phát triển, và vững bước trên con đường đưa công nghệ đến với tất cả mọi người!

Và phần chia sẻ của bạn Thế Anh đã khép lại tâm sự của 4 thành viên hôm nay, RCVN rất vui khi tuần nào cũng được nhận và chia sẻ đến mọi người những tâm sự của các bạn, vinh dự khi trở thành mái nhà thứ hai của mọi người. Sự thành công và phát triển của mỗi thành viên sẽ mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp để cùng xây dựng RCVN ngày càng lớn mạnh và vững bền. Hẹn gặp lại mọi người trong chuyên mục “Góc giới thiệu thành viên” những kỳ tiếp theo nhé.

Cám ơn vì chúng ta đã là một phần của nhau! ^^

 


ỨNG TUYỂN







    Chế độ phúc lợi

    CHÍNH SÁCH LƯƠNG & THƯỞNG

    Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên, công ty Rivercrane Việt Nam đặc biệt thiết lập chế độ xét tăng lương định kỳ 2lần/năm. Xét đánh giá vào tháng 06 và tháng 12 hàng năm và thay đổi lương vào tháng 01 và tháng 07 hàng năm. Ngoài ra, nhân viên còn được thưởng thành tích định kỳ cho các cá nhân xuất sắc trong tháng, năm.

    CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO TẠI NHẬT

    Luôn luôn mong muốn các kỹ sư và nhân viên trong công ty có cái nhìn toàn diện về lập trình những mảng kỹ thuật trên thế giới, công ty Rivercrane Việt Nam quyết định chế độ 3 tháng 1 lần đưa nhân viên đi học tập tại Nhật. Các bạn kỹ sư hoàn toàn đều có thể quyết định khả năng phát triển bản thân theo hướng kỹ thuật hoặc theo hướng quản lý.

    CHẾ ĐỘ ĐI DU LỊCH HÀNG NĂM

    Không chỉ đưa đến cho nhân viên những công việc thử thách thể hiện bản thân, công ty Rivercrane Việt Nam muốn nhân viên luôn thích thú khi đến với những chuyến hành trình thú vị hàng năm. Những buổi tiệc Gala Dinner sôi động cùng với những trò chơi Team Building vui nhộn sẽ giúp cho đại gia đình Rivercrane thân thiết hơn.

    CHẾ ĐỘ EVENT CÔNG TY

    Những hoạt động Team building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autumn Festival… sẽ là những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ của mỗi một nhân viên trong từng dự án, hoặc sẽ là những điều tự hào khi giới thiệu công ty mình với với gia đình thân thương, cùng nhau chia sẻ yêu thương với thông điệp “We are One”

    BẢO HIỂM

    Công ty Rivercrane Việt Nam đảm bảo tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. Cam kết chặt chẽ về mọi thủ tục phát sinh công ty đều hỗ trợ và tiến hành cho nhân viên từ đầu đến cuối. Những chế độ bảo hiểm khác công ty cũng đặc biệt quan tâm và từng bước tiến hành.

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI KHÁC

    Hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; Hỗ trợ kinh phí cho việc mua sách nghiên cứu kỹ thuật; Hỗ trợ kinh phí thi cử bằng cấp kỹ sư, bằng cấp dành cho ngôn ngữ. Hỗ trợ kinh phí tham gia các lớp học về quản lý kỹ thuật bên ngoài; Các hỗ trợ phúc lợi khác theo quy định công ty…

    © 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

    Close