Share This
//RIVERCRANE VIETNAM’S FAMILY DAY 2023

RIVERCRANE VIETNAM’S FAMILY DAY 2023

    Gia đình là nơi nuôi dưỡng, chở che, là chỗ dựa tinh thần, là nguồn động lực của mỗi người chúng ta. Phần lớn thời gian trong ngày chúng ta đều dành cho công việc, cố gắng nỗ lực hết mình với mong muốn tạo nên một cuộc sống đầy đủ hơn, hạnh phúc hơn cho gia đình mình.
Rivercrane Việt Nam (RCVN) chúng ta được lớn mạnh như hôm nay, không thể thiếu sự đóng góp của tất cả các thành viên, và quan trọng hơn nữa, chính gia đình nhỏ của mỗi thành viên là động lực để chúng ta phấn đấu không ngừng nghỉ mỗi ngày. RCVN luôn ghi nhận và trân trọng điều này.

Ngày hội Gia đình RCVN là một sự kiện truyền thống, một ngày đặc biệt được dành riêng cho toàn thể nhân viên và người thân trong gia đình nhân viên của công ty RCVN. Đây là dịp để người thân trong gia đình của toàn thể nhân viên có thể giao lưu, gặp gỡ, kết nối với nhau, cùng tham gia những hoạt động chung và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Ngày hội Gia đình RCVN cũng là cơ hội để người thân trong gia đình nhân viên có thể tìm hiểu thêm về mái nhà chung RCVN – nơi mà thành viên gia đình mình đang nỗ lực làm việc mỗi ngày. Đây cũng là sự quan tâm mà RCVN dành cho người thân của nhân viên với mong muốn góp phần xây dựng một môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Vừa qua, “Ngày Hội Gia Đình Rivercrane Việt Nam năm 2023” đã được tổ chức thành công tốt đẹp trong không khí đầm ấm, sum họp với sự tham gia của các thành viên và người thân trong đại gia đình mình.

     Bài hát mở màn cho sự kiện lần này là bài “Rivercrane Việt Nam 10 năm” (bài hát được Rivercraner sáng tác lời nhân kỷ niệm 10 năm thành lập RCVN), bài hát này đối với các bạn Rivercraners không còn xa lạ nhưng với người thân trong gia đình cũng như các vị khách mời thì có lẽ đây là lần đầu tiên được thưởng thức. Bài hát như niềm tự hào của Rivercraners về hành trình 10 năm xây dựng và phát triển của RCVN, thông qua bài hát này chắc chắn rằng người thân của mỗi thành viên trong đại gia đình RCVN có thêm cái nhìn bao quát về ngôi nhà chung đáng tự hào RCVN.

                                                               Bài hát Rivercrane Việt Năm 10 năm

  Bác Tổng Giám Đốc Shinano Koki đã có đôi lời tâm sự gửi đến tất cả các thành viên trong đại gia đình RCVN cũng như người thân có mặt trong sự kiện, Bác Tổng đã khẳng định một lần nữa về định hướng phát triển của toàn tập đoàn: One Team – One Team ở đây không chỉ là khối đại đoàn kết của từng quốc gia trong tập đoàn, mà chúng ta cũng cần phải xây dựng One Team ở mỗi cứ điểm tại mỗi quốc gia, mỗi group, mỗi team. Và Rivercrane chúng ta là One Family, mỗi thành viên đều có gia đình nhỏ của riêng mình nhưng ngồi lại đây chúng ta là một Đại Gia Đình, Together We Win, Together We Grow. 

Nhân sự kiện Global Summit 2023 – sự kiện hàng năm của tập đoàn Rivercrane được tổ chức tại Việt Nam, các thành viên đại diện cho các quốc gia trong tập đoàn cũng đã sắp xếp thời gian để tham gia Ngày Hội Gia Đình 2023 của RCVN góp phần làm cho sự kiện của chúng ta năm nay thêm đặc biệt ý nghĩa.


                                                                    Mr. Peng đến từ Taiwan

                                           Mr. Yopi (Webike Indonesia) – Mr. Harry (Webike China)

Tiếp nối sau phần phát biểu của Bác Tổng là phần talk show nhỏ đến từ đại diện gia đình, người thân của Rivercraners. Phần talk show vô cùng thú vị đã góp phần khẳng định ý nghĩa của Ngày Hội Gia Đình RCVN, thêm động lực để RCVN ngày một phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.


                                              Mẹ của bạn Trần Thu Uyên – Thành viên team Moto


                                            Anh trai bạn Nguyễn Thị Bích Thủy – Thành viên team Design


                                          Vợ của bạn Nguyễn Trọng Nghĩa – Thành viên team Fabrica


                                            Bé Diệp Minh Kiệt con của bạn Diệp Trung Thành

Những chia sẻ hết sức thú vị, đầy hóm hỉnh và không đỡ nổi của bé Diệp Minh Kiệt cũng khép lại phần talk show. Cả khán phòng như lắng đọng trong phần chia sẻ của đại diện gia đình người thân các thành viên, cảm ơn những lời chia sẻ, những tâm sự của các cô chú, các anh chị và các bé.

Tất cả mọi người cùng nâng ly chúc mừng cho buổi tiệc sẽ thành công tốt đẹp!


Phần không thể thiếu trong bữa tiệc đó chính là văn nghệ, với tiết mục mang đậm chất gia đình được mang tên “Huyền thoại mẹ” được thể hiện bởi 3 ca sĩ nhà RCVN đó cả nhà!


“Chúng ta chỉ mất 3 giây để chụp hình nhưng khoảnh khắc trong bức ảnh có thể tồn tại mãi mãi”. Cuộc thi “Khoảnh khắc cùng Rivercrane Việt Nam” nhân ngày Hội gia đình RCVN 2023 sẽ giúp chúng ta tạm dừng lại vài giây, tìm và nhìn lại những khoảnh khắc, những ký ức đồng hành cùng RCVN và tự hào chia sẻ đến mọi người.


                  Những phần quà nho nhỏ cũng được trao tặng đến các thành viên tham gia


                 Giải đặc biệt được trao cho bạn Nguyễn Thị Bích Thủy – Thành viên team Design

Góp phần cho buổi tiệc chúng ta thêm phần vui nhộn đó là phần trình diễn thời trang đến từ 4 team – Ba Bích, Hello Summer, Bất ổn và Moty. Bốn team là bốn sắc thái riêng, mỗi thành viên, mỗi team, đều mang một phong cách riêng biệt, những gam màu đặc biệt cùng nhau góp phần tô điểm cho bức tranh RCVN muôn phần rực rỡ sắc màu.

Team Ba Bích

       Hello Summer

       Bất ổn team

                                                                                          Moty team

                        Giải đặc biệt được trao cho Team Ba Bích với phong cách Trắng Đen nổi bật

Tiếp nối chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đến từ các thành viên nhà RCVN nói chung và các đại diện các nước nói riêng.

Mr. Yagi – Bài hát Perfect

Bạn Trần Thu Uyên – Bài hát Vào Hạ

Bạn Vũ Công Minh – Bài hát Đi Để Trở Về

Chương trình năm nay đưa mọi người hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, với màn trình diễn ảo thuật hết sức lôi cuốn.

Không dừng lại ở đó, các bé tham gia sự kiện cũng rất vui và hào hứng với sự xuất hiện của chú hề vui nhộn nhiều màu sắc.

Những cái ôm, cái bắt tay, cái khoác vai cũng đã được trao đi, mọi người hòa vào bài nhạc “Nối vòng tay lớn”, cảm xúc lúc này nhà RCVN thật muốn giữ nó lại thật lâu, thật lâu… và thật lâu.

Những món quà cảm ơn thay cho lời muốn nói, cám ơn các thành viên gia đình của nhà RCVNers đã hàng ngày hàng ngày đóng góp và xây dựng cho sự phát triển lớn mạnh của công ty.

    Khép lại Ngày Hội Gia Đình Rivercrane Việt Nam năm nay, thật nhiều cảm xúc, thật nhiều niềm vui. Cảm ơn tất cả các bạn và gia đình đã đến tham gia, cảm ơn tất cả vì đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại Ngày Hội Gia Đình Rivercrane Việt Nam 2023.
Cảm ơn bạn và gia đình luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Rivercrane Việt Nam.

 

 

 

                                          

 


ỨNG TUYỂN







    Chế độ phúc lợi

    CHÍNH SÁCH LƯƠNG & THƯỞNG

    Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên, công ty Rivercrane Việt Nam đặc biệt thiết lập chế độ xét tăng lương định kỳ 2lần/năm. Xét đánh giá vào tháng 06 và tháng 12 hàng năm và thay đổi lương vào tháng 01 và tháng 07 hàng năm. Ngoài ra, nhân viên còn được thưởng thành tích định kỳ cho các cá nhân xuất sắc trong tháng, năm.

    CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO TẠI NHẬT

    Luôn luôn mong muốn các kỹ sư và nhân viên trong công ty có cái nhìn toàn diện về lập trình những mảng kỹ thuật trên thế giới, công ty Rivercrane Việt Nam quyết định chế độ 3 tháng 1 lần đưa nhân viên đi học tập tại Nhật. Các bạn kỹ sư hoàn toàn đều có thể quyết định khả năng phát triển bản thân theo hướng kỹ thuật hoặc theo hướng quản lý.

    CHẾ ĐỘ ĐI DU LỊCH HÀNG NĂM

    Không chỉ đưa đến cho nhân viên những công việc thử thách thể hiện bản thân, công ty Rivercrane Việt Nam muốn nhân viên luôn thích thú khi đến với những chuyến hành trình thú vị hàng năm. Những buổi tiệc Gala Dinner sôi động cùng với những trò chơi Team Building vui nhộn sẽ giúp cho đại gia đình Rivercrane thân thiết hơn.

    CHẾ ĐỘ EVENT CÔNG TY

    Những hoạt động Team building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autumn Festival… sẽ là những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ của mỗi một nhân viên trong từng dự án, hoặc sẽ là những điều tự hào khi giới thiệu công ty mình với với gia đình thân thương, cùng nhau chia sẻ yêu thương với thông điệp “We are One”

    BẢO HIỂM

    Công ty Rivercrane Việt Nam đảm bảo tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. Cam kết chặt chẽ về mọi thủ tục phát sinh công ty đều hỗ trợ và tiến hành cho nhân viên từ đầu đến cuối. Những chế độ bảo hiểm khác công ty cũng đặc biệt quan tâm và từng bước tiến hành.

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI KHÁC

    Hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; Hỗ trợ kinh phí cho việc mua sách nghiên cứu kỹ thuật; Hỗ trợ kinh phí thi cử bằng cấp kỹ sư, bằng cấp dành cho ngôn ngữ. Hỗ trợ kinh phí tham gia các lớp học về quản lý kỹ thuật bên ngoài; Các hỗ trợ phúc lợi khác theo quy định công ty…

    © 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

    Close