Share This
//GÓC GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN THÁNG 6 – 2023

GÓC GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN THÁNG 6 – 2023

Thời gian đồng hành cùng công ty bao lâu được gọi là gắn bó? Có lẽ mọi người sẽ nghĩ 5 năm, 10 năm,… nhưng thực tế trong bất kỳ mối quan hệ nào thì thời gian không phải là thước đo đánh giá, quan trọng hơn hết là chúng ta đã có khoảng thời gian như thế nào, những khoảnh khắc thanh xuân ta có nhau tại ngôi nhà chung Rivercrane Việt Nam (RCVN) ra sao phải không mọi người? Các thành viên trong gia đình RCVN cũng vậy, có bạn mới chân ướt chân ráo vào công ty, cũng có bạn đã được vài tháng, cũng có bạn thời gian đồng hành được tính bằng năm,… Và RCVN thực sự muốn giới thiệu đến mọi người tất cả các thành viên trong gia đình mình luôn đó, mỗi thành viên đều có ý nghĩa đặc biệt và RCVN luôn trân trọng, tự hào về các thành viên trong gia đình mình. 

Trong những tuần vừa qua, “Góc giới thiệu nhân viên” đã giúp chúng ta làm quen được không ít các bạn mới rồi phải không nào, kỳ này sẽ hơi khác biệt một chút, mọi người cùng làm quen với các khuôn mặt tuy lạ mà quen, chắc hẳn sẽ nhiều bạn bất ngờ lắm đây!

Nào cùng theo chân RCVN lắng nghe những chia sẻ từ các thành viên đã có thời gian đồng hành cùng RCVN trong 1 năm qua nhé!

 

Võ Xuân Hoàng – Thành viên team Mobile App

Chào mọi người, mình là Võ Xuân Hoàng, sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ. Hiện tại mình đang là thành viên của team Mobile App tại RCVN, đảm nhiệm công việc phụ trách phát triển các sản phẩm ứng dụng di động cho công ty.

Với sở thích khám phá những vùng đất mới, có núi, có rừng, có suối, có cây…nó giúp mình như được hòa mình với thiên nhiên, đó là lý do tại sao mình rất thích leo núi, cắm trại và trải nghiệm những hoạt động ngoài trời khác. Nấu ăn và chơi game là hoạt động hàng ngày mình yêu thích nhất, thường xuyên tìm hiểu và học hỏi những công thức mới để có thể chế biến ra những món ăn ngon và độc đáo.

Thời gian trôi qua thật nhanh, vậy mà đã một năm trôi qua kể từ khi gia nhập vào RCVN, một môi trường làm việc giúp mình thực sự cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Tất cả mọi người trong team, trong công ty đều rất thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ, mọi người luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Bên cạnh đó, công ty cũng có nhiều hoạt động giải trí ngoài giờ làm việc như đá bóng, bi lắc, tham gia các buổi tiệc, đi chơi hoặc đơn giản là ngồi lại cùng nhau trò chuyện và thư giãn sau mỗi giờ tan làm. Những hoạt động này giúp mọi người thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết. Chỉ chừng đó thôi đã cảm thấy môi trường RCVN thật tuyệt vời rồi phải không nào, nhưng chưa hết đâu, không thể không kể đến phúc lợi của công ty cũng rất tuyệt vời, với kỳ nghỉ hè kéo dài 5 ngày, đài thọ đi onsite tại Nhật Bản, thưởng dự án hàng quý và những buổi seminar chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng,…

Mình rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của đại gia đình RCVN, một nơi làm việc không chỉ đáp ứng được nhu cầu của nhân viên về mặt vật chất mà còn tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, giúp mọi người có động lực để làm việc tốt hơn và hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

 

Nguyễn Thành Nhân – Thành viên team Cadabra

Tôi tên là Nguyễn Thành Nhân, năm nay 23 tuổi, hiện đang là thành viên của team Cadabra. Sau một năm làm việc tại RCVN và trải qua những trải nghiệm đáng nhớ cùng với team Cadabra, tôi rất vui vì hôm nay có cơ hội để chia sẻ cảm nhận của mình về công ty, về các bạn đồng nghiệp và các hoạt động ngoài giờ vui chơi, team building…

RCVN không chỉ tập trung vào công việc mà còn coi trọng đời sống tinh thần cho các thành viên trong gia đình, ngoài giờ làm có khá nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như hoạt động bi lắc, bóng bàn, chơi game và cả câu lạc bộ bóng đá vào thứ 2 mỗi tuần. Những khoảnh khắc vui chơi này không chỉ mang lại niềm vui cho bản thân mà còn tạo ra một không gian thân thiện, gần gũi, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình nhiều hơn.

Thật may mắn khi tôi được là một thành viên của team Cadabra, team Cadabra luôn thúc đẩy các hoạt động team building để tăng cường sự đoàn kết và tinh thần đồng đội. Team thường tổ chức các buổi giao lưu họp mặt, du lịch và các hoạt động nhóm khác. Và đương nhiên, không chỉ riêng các hoạt động của team, những hoạt động chung của công ty cũng nhộn nhịp không kém như du lịch công ty, ngày hội gia đình, hội thao,… Có lẽ được cùng các thành viên tham gia chuyến du lịch mỗi năm là hoạt động mà tôi thấy hào hứng nhất. Đây là dịp để các thành viên có cơ hội trải nghiệm các địa điểm mới, nghỉ ngơi, khám phá văn hóa và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng đồng nghiệp. Những chuyến du lịch không chỉ giúp chúng tôi mở rộng tầm nhìn mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị ngoài công việc hàng ngày.

Cảm ơn RCVN đã mang lại cho tôi một môi trường làm việc lý tưởng, thật vui khi được là một thành viên RCVN. Nhân cơ hội này, tôi cũng chúc cho RCVN ngày càng lớn mạnh, ngày càng phát triển vững bền.

 

Nguyễn Sơn Thiên Vũ – thành viên team HalData

Chào mọi người, mình tên là Nguyễn Sơn Thiên Vũ, sinh năm 1997  đến từ mảnh đất Bình Thuận nắng gió, hiện tại mình là một Web Developer thuộc team HalData của đại gia đình RCVN.

Sau một năm đồng hành cùng RCVN, mình cảm thấy rất may mắn, trong quá trình làm việc tại công ty, mình được tham gia nhiều dự án áp dụng nhiều công nghệ mới khác nhau, thông qua đó không chỉ kỹ năng chuyên môn mà cả kỹ năng giao tiếp của mình cũng được cải thiện rất nhiều. 

Ngoài giờ làm việc, công ty còn có các bộ môn như bi lắc, bóng bàn, cờ tướng, …giúp mọi người giải trí, giảm căng thẳng. Và điều mình thấy thích ở RCVN đó là hoạt động tập thể dục 2 giờ chiều mỗi ngày và các sự kiện hoạt động ngoài trời, nó giúp mình cải thiện sức khỏe, sảng khoái tinh thần để làm việc hiệu quả hơn.
RCVN với triết lý là “Tôn trọng hòa khí”, mọi người đều thân thiện, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc, làm hết sức và chơi hết mình, những điều này đã tạo nên văn hóa của công ty. Rất vui khi được đồng hành cùng với mọi người, chúc cho RCVN ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai!

 

Nguyễn Thành Thức – Thành viên team Greenwich

Xin chào mọi người, mình là Nguyễn Thành Thức, thành viên nhỏ tuổi của team Greenwich. Quay qua quay lại vậy là đã trải qua 1 năm kể từ ngày mình chân ướt chân ráo vào làm việc tại RCVN, thời gian trôi qua quá nhanh luôn.

Tại RCVN, mình đã có cơ hội phát triển và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đồng nghiệp trong team và công ty đều rất thân thiện, nhờ vậy đã giúp mình rất nhiều trong việc phát triển bản thân để có những đóng góp tích cực cho dự án. Đương nhiên trong quá trình làm việc, không thể không gặp những khó khăn trở ngại, nhưng thật may mắn, mình đã nhận được nhiều hỗ trợ và động viên từ đồng nghiệp cũng như các anh chị quản lý, mình đã vượt qua khó khăn và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, thực sự mình cảm thấy rất vui và hứng khởi khi làm việc. Ngoài ra còn có các hoạt động vui chơi giải trí như bi lắc, bóng bàn, đá banh, teambuilding, company trip và đặt biệt là chế độ nghỉ hè 5 ngày rất hấp dẫn. Với triết lý “Tôn trọng hòa khí” và phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình” của công ty đã tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời và chuyên nghiệp.

Mình rất tự hào là một phần của RCVN và đặc biệt là một thành viên của team Greenwich. Mình đã có những trải nghiệm đáng nhớ, đáng trân trọng trong suốt thời gian qua. Mình tin rằng trong tương lai sắp tới cũng như vậy, mình cảm thấy hạnh phúc được làm việc ở đây, và chúc cho RCVN ngày càng phát triển.

 

Nguyễn Văn Tính – Thành viên team Fabrica

Tôi tên là Nguyễn Văn Tính thuộc thế hệ đời đầu của 9x (1992), hiện tại đang là thành viên team Fabrica của công ty RCVN. Sau quá trình hơn 1 năm làm việc tại RCVN, tôi cảm thấy rất vui vì công ty đã tạo điều kiện cho tôi có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

Ở RCVN tôi được học hỏi thêm những công nghệ mới, cách quản lý, sắp xếp thời gian có kế hoạch và hiệu quả. Cũng tại đây, tôi được gặp gỡ những anh chị em đồng nghiệp thân thiện, dễ gần, được tham gia các môn thể thao như bi lắc, cờ tướng và cả bóng bàn nữa. Cho dù mọi người có làm ở những dự án khác nhau đi nữa thì không vì thế mà có khoảng cách, hay ảnh hưởng đến sự gắn kết của các thành viên, tinh thần làm hết sức chơi hết mình, sau những giờ làm việc căng thẳng đều có những hoạt động thư giãn hoặc đơn giản chỉ là cùng chơi cùng nói chuyện tán gẫu cũng làm cho mọi muộn phiền tan biến. Có lẽ bất cứ công việc nào thì cũng sẽ có những áp lực riêng, tuy nhiên khác nhau ở chỗ chúng ta vượt qua áp lực đó như thế nào. Tại RCVN, dù trong bất cứ tình huống nào thì tôi luôn có những đồng nghiệp kề bên, hỗ trợ giúp đỡ tôi nhiệt tình, cũng vì vậy mọi chuyện đều được giải quyết nhanh gọn lẹ và cực kỳ hiệu quả.  

Tôi đã, đang và sẽ cố gắng hơn nữa hoàn thiện bản thân, phát triển kỹ năng để có thể đồng hành cùng công ty, đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty trên những chặng đường sắp tới. Rất cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp luôn hỗ trợ tôi, cũng xin cảm ơn công ty đã tạo điều kiện để tôi có thể thỏa sức với đam mê công nghệ của mình!

Khép lại những chia sẻ hết sức chân thành và ý nghĩa của 5 thành viên nhà mình cũng khép lại “Góc giới thiệu nhân viên” tuần này rồi! RCVN hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng tất cả các thành viên trong những chặng đường dài sắp tới, sẽ là nơi mà các bạn có thể thỏa sức với đam mê của mình, hẹn gặp lại những độc giả của RCVN vào những tuần tiếp theo nhé!

 


ỨNG TUYỂN







    Chế độ phúc lợi

    CHÍNH SÁCH LƯƠNG & THƯỞNG

    Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên, công ty Rivercrane Việt Nam đặc biệt thiết lập chế độ xét tăng lương định kỳ 2lần/năm. Xét đánh giá vào tháng 06 và tháng 12 hàng năm và thay đổi lương vào tháng 01 và tháng 07 hàng năm. Ngoài ra, nhân viên còn được thưởng thành tích định kỳ cho các cá nhân xuất sắc trong tháng, năm.

    CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO TẠI NHẬT

    Luôn luôn mong muốn các kỹ sư và nhân viên trong công ty có cái nhìn toàn diện về lập trình những mảng kỹ thuật trên thế giới, công ty Rivercrane Việt Nam quyết định chế độ 3 tháng 1 lần đưa nhân viên đi học tập tại Nhật. Các bạn kỹ sư hoàn toàn đều có thể quyết định khả năng phát triển bản thân theo hướng kỹ thuật hoặc theo hướng quản lý.

    CHẾ ĐỘ ĐI DU LỊCH HÀNG NĂM

    Không chỉ đưa đến cho nhân viên những công việc thử thách thể hiện bản thân, công ty Rivercrane Việt Nam muốn nhân viên luôn thích thú khi đến với những chuyến hành trình thú vị hàng năm. Những buổi tiệc Gala Dinner sôi động cùng với những trò chơi Team Building vui nhộn sẽ giúp cho đại gia đình Rivercrane thân thiết hơn.

    CHẾ ĐỘ EVENT CÔNG TY

    Những hoạt động Team building, Company Building, Family Building, Summer Holiday, Mid-Autumn Festival… sẽ là những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ của mỗi một nhân viên trong từng dự án, hoặc sẽ là những điều tự hào khi giới thiệu công ty mình với với gia đình thân thương, cùng nhau chia sẻ yêu thương với thông điệp “We are One”

    BẢO HIỂM

    Công ty Rivercrane Việt Nam đảm bảo tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp. Cam kết chặt chẽ về mọi thủ tục phát sinh công ty đều hỗ trợ và tiến hành cho nhân viên từ đầu đến cuối. Những chế độ bảo hiểm khác công ty cũng đặc biệt quan tâm và từng bước tiến hành.

    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI KHÁC

    Hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; Hỗ trợ kinh phí cho việc mua sách nghiên cứu kỹ thuật; Hỗ trợ kinh phí thi cử bằng cấp kỹ sư, bằng cấp dành cho ngôn ngữ. Hỗ trợ kinh phí tham gia các lớp học về quản lý kỹ thuật bên ngoài; Các hỗ trợ phúc lợi khác theo quy định công ty…

    © 2012 RiverCrane Vietnam. All rights reserved.

    Close